Mục lục [Ẩn]
- 1. KHÓA HỌC DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ, LÃNH ĐẠO NGẮN HẠN
- 1.1. CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE CÙNG AI
- 1.2. XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
- 1.3. KHÓA HỌC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ DÀNH CHO SẾP
- 1.4. THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
- 1.5. KHÓA HỌC XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM
- 1.6. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH
- 1.7. XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG CONTENT MARKETING
- 2. KHÓA HỌC DÀNH CHO LÃNH ĐẠO CHUYÊN SÂU
- 2.1. COACHING MARKETING - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING
- 2.2. COACHING NHÂN SỰ - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
Đối với các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, người lãnh đạo và đội ngũ quản lý chính là linh hồn, là người “truyền lửa” và dẫn dắt tổ chức phát triển bền vững. Lãnh đạo là một nghệ thuật, là năng lực cần được trau dồi bài bản, chứ không đơn thuần là một chức danh hay vị trí ai cũng có thể đảm nhận.
Hiểu rõ điều đó trong suốt hơn 16 năm qua, Mr. Tony Dzung và đội ngũ Trường Doanh nhân HBR đã không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu, thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, giúp họ nâng tầm tư duy – phát triển năng lực – truyền cảm hứng, và đã nhận được sự tin tưởng của hàng chục nghìn học viên là chủ doanh nghiệp và nhà quản trị trên toàn quốc.
1. KHÓA HỌC DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ, LÃNH ĐẠO NGẮN HẠN
Trong hành trình điều hành doanh nghiệp, có những vấn đề không cần đến chiến lược dài hơi mà cần một giải pháp đủ nhanh – đủ trúng – đủ sâu để tháo gỡ kịp thời. Đó là lý do các khóa học ngắn hạn của Trường Doanh Nhân HBR ra đời, như một “cứu cánh” thiết thực được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn.
Mỗi khóa học tập trung vào một “nỗi đau” cụ thể trong quản trị, vận hành, nhân sự, marketing..., mang đến giải pháp ứng dụng ngay trong thực tế. Không lý thuyết rườm rà, không lan man, chỉ tập trung vào điều lãnh đạo cần – đúng thời điểm họ cần nhất.
1.1. CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE CÙNG AI
Khóa học "Chuyển đổi mô hình kinh doanh cùng AI" là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tái thiết mô hình kinh doanh truyền thống sang online hiệu quả, ứng dụng công nghệ AI để tối ưu vận hành, tăng trưởng doanh thu và bứt phá lợi nhuận.
Khóa học này dành cho các chủ doanh nghiệp đang gặp tình trạng mô hình hoạt động kém hiệu quả, lợi nhuận thấp, khó mở rộng quy mô, và mong muốn thay đổi để thích ứng với thời đại số.
Nội dung khóa học:
- Phần 1: Thấu hiểu khách hàng và phát triển lợi thế cạnh tranh độc nhất
- Phần 2: Từ phát triển & thử nghiệm sản phẩm đến xây dựng mô hình kinh doanh
- Phần 3: Chuyển đổi mô hình kinh doanh online cùng AI
- Phần 4: Thấu hiểu & thực hành các mô hình ra quyết định chiến lược trong kỷ nguyên AI

1.2. XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Với mong muốn trang bị cho ban lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp cao một hệ thống kiến thức bài bản, kết hợp cùng các công cụ và kỹ năng quan trọng trong việc xây dựng năng lực nội tại vững chắc cho tổ chức, Trường Doanh nhân HBR phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu thiết kế và triển khai khóa học chuyên sâu: "Xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ – từ chiến lược đến thực thi"

Lợi ích khi tham gia khóa học:
- Hiểu và áp dụng để xây dựng sơ đồ setup phòng Marketing cần có những vị trí nào?
- Xây dựng năng lực và yêu cầu cần có của từng vị trí (Leader Marketing, Content Viral, Content Performance,...) để đáp ứng cho công việc.
- Ứng dụng Mô Hình Canvas để thấu hiểu khách hàng mục tiêu & xây dựng khung giải pháp giá trị để giải quyết nỗi đau cho khách hàng.
- Nắm rõ bản chất của Marketing, xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp.
- Quản trị đội ngũ Marketing hiệu quả, đánh giá dựa trên công cụ: Ma trận Nhân sự đánh giá hiệu suất và tiềm năng phát triển.
- Hiểu và áp dụng các Concept Viral Marketing hiệu quả để thu hút, kéo Tệp khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trực tiếp áp dụng quy trình viết Content bán hàng hiệu quả cho một sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Định vị thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng chiến lược khác biệt trên thị trường, xác định USP khác biệt độc nhất cho doanh nghiệp.
- Xây dựng cho hành trình trải nghiệm khách hàng từ Giai đoạn: Nhận biết → Cân nhắc → Mua hàng → Chăm sóc → Trung thành (Fan của doanh nghiệp).
Đồng bộ các mục tiêu, tháo gỡ các vấn đề cản trở giúp tăng hiệu suất giữa các bộ phận. Đặc biệt là hiệu suất của Sales & Marketing. - Xây dựng hệ thống đánh giá, đo lường hiệu quả của hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Xác định nhóm khách hàng mục tiêu hấp dẫn nhất cho doanh nghiệp để có chiến lược bán hàng ưu tiên, tập trung.
- Kết nối cộng đồng doanh nhân 35000+ người – gia tăng cơ hội học tập; hợp tác và phát triển.
- Trực tiếp hỏi đáp – tháo gỡ vấn đề của doanh nghiệp với Mr. Tony Dzung.
1.3. KHÓA HỌC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ DÀNH CHO SẾP
Khóa học “Quản trị nhân sự dành cho Sếp” của Trường Doanh nhân HBR là chương trình thiết kế riêng cho các lãnh đạo, chủ doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống nhân sự bài bản, đồng bộ và phát triển đội ngũ vững mạnh.
Khóa học giúp Sếp hiểu – làm – kiểm soát được toàn bộ quy trình từ tuyển dụng, đào tạo, giữ chân nhân tài đến phát triển văn hóa và năng lực lãnh đạo trong doanh nghiệp.
Lợi ích khi tham gia khóa học:
- Đồng bộ hóa chiến lược nhân sự với mục tiêu kinh doanh
- Phân tích và tối ưu hóa cơ cấu tổ chức
- Thiết lập quy trình tuyển dụng 4.0
- Tạo lợi thế cạnh tranh qua EVP (Employee Value Proposition)
- Nghệ thuật phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên xuất sắc
- Xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ chuyên nghiệp
- Nâng cao năng lực lãnh đạo & phát triển đội nhóm
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững

1.4. THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang miệt mài cạnh tranh để giành khách hàng và mở rộng thị phần, thì có một cuộc chiến thầm lặng nhưng sống còn lại bị bỏ quên: cuộc chiến thu hút và giữ chân nhân tài.
Không có con người phù hợp để thực thi, mọi chiến lược – dù xuất sắc đến đâu – cũng khó có thể đi vào thực tế. Một doanh nghiệp có thể vươn xa hay không, phụ thuộc vào việc họ xây dựng được một đội ngũ mạnh đến mức nào.
Khóa học “THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG” ra đời để giúp chủ doanh nghiệp và nhà lãnh đạo:
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng rõ nét nhằm tạo lợi thế cạnh tranh độc nhất cho thương hiệu trong cuộc chiến tranh giành nhân tài 4.0; đồng thời giúp tổ chức nâng cao chất lượng nhân sự đầu vào, xóa sổ hoàn toàn tình trạng “số lượng CV về ít, chất lượng CV thì thấp”.
- Thiết lập quy trình tuyển dụng tiêu chuẩn gồm 8 bước thu hút và tuyển chọn được chính xác những nhân sự phù hợp, có năng lực, tố chất, đam mê.
- Thành thạo CANVAS để xây dựng chân dung ứng viên tiềm năng từ đó thiết kế đề xuất giá trị nhân sự (EVP) nhằm giải quyết đúng được nhu cầu, mong muốn của họ từ đó gia tăng tỷ lệ gắn kết của nhân sự với tổ chức.
- Xây dựng khung năng lực cho từng vị trí để có kế hoạch tuyển chọn nhân sự đầu vào chất lượng sau đó thiết kế chương trình đào tạo, huấn luyện phù hợp để rút ngắn thời gian nhân sự đi từ “thỏ trắng” tới “chó săn trung thành”.
- Thực hành phỏng vấn theo phương pháp CBI để đánh giá, kiểm tra được chính xác năng lực, kinh nghiệm của ứng viên cũng như phát hiện kịp thời ứng viên nói dối, make-up CV và không có tài thực lực.

1.5. KHÓA HỌC XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM
Tốc độ phát triển của doanh nghiệp không thể vượt qua tốc độ phát triển của người lãnh đạo. Một nhà lãnh đạo giỏi không chỉ đưa ra quyết định đúng, mà còn biết cách xây dựng đội nhóm mạnh mẽ, gắn kết và hiệu suất cao.
Khóa học “Xây dựng năng lực lãnh đạo và phát triển đội nhóm” được thiết kế chuyên sâu dành riêng cho chủ doanh nghiệp và quản lý cấp trung, nhằm:
- Xây dựng thương hiệu lãnh đạo mang dấu ấn, cá tính riêng nhằm thu hút, gắn kết và giữ chân được những nhân sự ưu tú bên cạnh. Lãnh đạo ở tầm nào thu hút nhân sự ở tầm đấy.
- Thấu hiểu bản thân, định vị bản thân (Tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, giá trị cốt lõi của mình là gì) nhằm xác định, tìm kiếm được chính xác chân dung ứng viên phù hợp – là mắt xích quan trọng không thể thiếu trong bức tranh toàn cảnh hướng tới mục tiêu chung của tổ chức.
- Thấu hiểu nhân sự bằng bộ công cụ DISC/MBTI, từ đó tối ưu hóa năng lực của nhân viên vào đúng việc đúng thời điểm và gắn kết tất cả nhân viên vào một khối thống nhất: không có mắt xích nào thừa, cũng không có mắt xích nào thiếu.
- Khai thông tầm nhìn lãnh đạo cho chặng đường phát triển và mở rộng của doanh nghiệp, của đội ngũ và của chính lãnh đạo. Lãnh đạo chính mình đi trước lãnh đạo đội nhóm.
- Xây dựng đội ngũ chủ chốt giúp hiện thực hóa, chi tiết hóa mọi ý tưởng đột phá của sếp và sẵn sàng trong mình tinh thần tiên phong trước cái mới.
- Tăng 200% hiệu suất và 300% năng lực thực thi cho nhân viên bằng nghệ thuật truyền lửa và phản hồi nhân sự.
- Kiến tạo doanh nghiệp tự động vận hành mà không cần sếp. Nhân viên tự chịu trách nhiệm, đổi mới, kaizen hệ thống quy trình, tạo ra kết quả mà không cần sếp kè kè bên cạnh.

1.6. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, chiến lược và kế hoạch kinh doanh không còn là lựa chọn, mà là yếu tố sống còn để doanh nghiệp phát triển bền vững. Một chiến lược đúng giúp định hướng mục tiêu, tối ưu nguồn lực; còn kế hoạch rõ ràng giúp triển khai hành động hiệu quả, ra quyết định nhanh và chính xác.
Khóa học “Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh” được tổ chức hàng năm tại Trường Doanh nhân HBR sẽ giúp bạn thiết lập nền móng vững chắc để doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ và khác biệt trên thị trường.

Mục tiêu khóa học:
- Hiểu rõ tầm quan trọng của chiến lược trong thời đại AI, và hậu quả khi doanh nghiệp không tích hợp công nghệ vào kế hoạch kinh doanh một cách đồng bộ, toàn diện.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản, học từ case study thực tế và nắm bắt xu hướng 2025 như chuyển đổi số, AI, tự động hóa và phát triển bền vững.
- Học cách thiết lập bản đồ chiến lược và kế hoạch vận hành sử dụng các công cụ AI, đảm bảo sự linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với thị trường biến động.
- Giải đáp và tháo gỡ những vướng mắc làm sao để xây chiến lược, lập kế hoạch thực tế và bí quyết giúp đội nhóm cam kết triển khai thành công.
- Áp dụng các công cụ AI vào việc tạo ra Ma trận sản phẩm, xây dựng hệ sinh thái kinh doanh, Đường cong giá trị… tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và tối ưu hóa quy trình.
- Mở rộng cơ hội học hỏi, hợp tác kinh doanh, gặp gỡ đối tác đa ngành nghề trong mạng lưới network +35.000 doanh nghiệp Việt Nam.
1.7. XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG CONTENT MARKETING
Trong kỷ nguyên AI, khi hàng nghìn thông điệp marketing được tung ra mỗi ngày, doanh nghiệp dễ dàng lãng phí nguồn lực, mờ nhạt trên thị trường và đánh mất doanh thu nếu không có một chiến lược nội dung rõ ràng, bài bản và ứng dụng công nghệ.
Khóa học "Xây dựng và vận hành hệ thống AI Content Marketing từ chiến lược đến thực thi" của Trường Doanh nhân HBR sẽ:
- Cung cấp kiến thức nền tảng về Content Marketing, giúp Lãnh đạo/Chủ doanh nghiệp xây dựng được hệ thống Content Marketing bán hàng hiệu quả, mang lại doanh thu ngay sau khóa học.
- Ứng dụng AI trong xây dựng hệ thống Content Marketing, giúp tối ưu hóa nội dung và tự động hóa quy trình marketing, tăng 200% hiệu suất và x10 doanh thu.
- Tiết kiệm ngân sách marketing, giúp doanh nghiệp triển khai content marketing hiệu quả mà không lãng phí nguồn lực.
- Làm chủ AI để tạo ra hàng loạt nội dung chất lượng cao, cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng mục tiêu chỉ trong thời gian ngắn, tối ưu tệp và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Đồng bộ hóa nội dung trên mọi nền tảng truyền thông, tận dụng AI để giữ sự thống nhất trong thông điệp thương hiệu, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh vững chắc và nhất quán trên các kênh khác nhau.
- Phát triển đội ngũ content marketing với tư duy ứng dụng AI nhạy bén, nâng cao khả năng sáng tạo và tối ưu hiệu quả làm việc.

2. KHÓA HỌC DÀNH CHO LÃNH ĐẠO CHUYÊN SÂU
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, thị trường thay đổi nhanh chóng, doanh nghiệp không thể phát triển bền vững chỉ nhờ vào “cảm tính” hay những kinh nghiệm rời rạc. Một nhà lãnh đạo thực thụ không chỉ cần tầm nhìn mà còn phải có tư duy chiến lược, hệ thống quản trị hiện đại và khả năng xây dựng đội ngũ nòng cốt để dẫn dắt tổ chức tăng trưởng lâu dài.
Hiểu được những “nỗi đau thầm kín” của các chủ doanh nghiệp – từ việc thiếu chiến lược Marketing bài bản, khủng hoảng nhân sự, đến việc đội ngũ thiếu gắn kết và không thể kế thừa, Trường Doanh Nhân HBR đã thiết kế và triển khai chuỗi chương trình đào tạo chuyên sâu dành riêng cho nhà lãnh đạo cấp cao trong 2 NĂM LIÊN TIẾP cùng cộng đồng Business Master.
Không phải là lý thuyết suông, không phải là những mô hình sáo rỗng, các chương trình Coaching dành cho Lãnh đạo tại HBR tập trung vào thực chiến – hệ thống – chuyển hóa, giúp lãnh đạo tháo gỡ ngay vấn đề hiện tại và kiến tạo mô hình tăng trưởng bền vững trong tương lai.
2.1. COACHING MARKETING - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING
Lãnh đạo doanh nghiệp không thể cứ mãi chạy theo những vấn đề một cách bị động, “hỏng” đâu “vá” đấy; giải quyết vấn đề theo bản năng mà không có tư duy hay quy trình rõ ràng.
Chương trình TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING sẽ giúp các Lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp sở hữu một bộ máy Marketing hiện đại, quy trình bài bản ngay từ khi mới bắt đầu. Từ đó, xây dựng chiến lược bền vững để sẵn sàng nhân bản, mở rộng quy mô tổ chức trong tương lai.

Lý do phải tham gia khóa học:
- Hiểu rõ và áp dụng kiến thức nền tảng, quy trình làm Marketing bài bản, có hệ thống từ chiến lược tới thực thi.
- Nắm bắt các xu hướng lớn, cập nhật kiến thức kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Marketing đón đầu xu hướng.
- Nắm chắc bí quyết xây dựng, đào tạo đội ngũ Marketing chuyên nghiệp; thiết kế và triển khai các chiến dịch Marketing có sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp thương hiệu doanh nghiệp khắc sâu vào tâm trí khách hàng.
- Thiết kế các quy trình làm việc hiệu quả giúp đo lường và quản lý hiệu suất, tối ưu triển khai hoạt động Marketing trong doanh nghiệp.
- Quản trị sự thay đổi và nâng cao năng lực vận hành của team Marketing.
- Thực hành bài tập ứng dụng thực tiễn, được tư vấn, giải đáp, tháo gỡ khó khăn thực tế bởi các Mentor; giúp doanh nghiệp từng bước tự động hóa hoạt động Marketing.
- Học hỏi và áp dụng các chiến lược Marketing đã được triển khai thành công bởi nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.
“Một trong những sai lầm căn bản của doanh nghiệp chính là không xây dựng hệ thống Marketing bài bản từ chiến lược tới thực thi” Mr. Tony Dzung chia sẻ.
Những giám đốc, lãnh đạo, quản lý,… họ không nhìn ra được ‘bức tranh toàn cảnh’ về một Hệ thống Marketing là như thế nào? Bởi vậy dẫn đến tình trạng mỗi người nhìn nhận vấn đề một kiểu, mờ hồ, không rõ ràng, như thuyền bị xô xem voi.
Business Master không phải là nơi cung cấp lý thuyết suông. Tại đây, mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các nhà lãnh đạo có thể ứng dụng ngay để tháo gỡ các vấn đề của mình.
Hơn hết, Business Master không chỉ dừng lại ở một chương trình Mini MBA thực chiến dành cho các chủ doanh nghiệp mà còn là môi trường rèn luyện Tâm – Thân – Trí giúp chuyển hóa lãnh đạo và toàn bộ tổ chức.
2.2. COACHING NHÂN SỰ - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
“Nếu như doanh nghiệp không có một văn hóa đào tạo phát triển nhân tài từ bên trong thì tổ chức sẽ không có đủ người để duy trì bộ máy kinh doanh hiện tại, chứ đừng nói đến mở rộng quy mô trong tương lai” Mr. Tony Dzung, chuyên gia nhân sự chia sẻ.
Từ thực trạng ấy, Mr. Tony Dzung đã nghiên cứu và phát triển chương trình "COACHING NHÂN SỰ – TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ" nhằm giúp các nhà lãnh đạo không chỉ tháo gỡ những vấn đề nhân sự trước mắt, mà còn thiết lập một chiến lược quản trị nhân sự bền vững – dài hạn – gắn chặt với mục tiêu kinh doanh.
Lý do các nhà lãnh đạo nhất định phải tham gia chương trình:
- Hiểu đúng bản chất của quản trị nhân sự trong thời đại mới: Không chỉ dừng lại ở tuyển dụng và lương thưởng, mà là xây dựng một chiến lược nhân sự gắn chặt với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
- Tiếp cận tư duy xây dựng hệ thống nhân sự từ bên trong: Xây dựng văn hóa học tập, phát triển nội lực, tạo động lực dài hạn cho đội ngũ mà không phụ thuộc vào các biện pháp “ngắn hạn – đắt đỏ” như thưởng nóng hay thuê chuyên gia.
- Sở hữu khung năng lực cho từng vị trí trong doanh nghiệp, từ đó phân công, đánh giá và phát triển nhân sự hiệu quả – không còn cảnh “người làm việc không đúng việc”, “sếp ôm việc”.
- Từng bước thiết kế quy trình nhân sự bài bản: Từ tuyển dụng, đào tạo, phát triển, đánh giá hiệu suất đến giữ chân người tài – giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực.
- Thực hành ứng dụng ngay với tình huống thực tế của doanh nghiệp: Được đội ngũ mentor hỗ trợ trực tiếp để “tháo gỡ ngay điểm nghẽn”, xây mô hình nhân sự phù hợp với giai đoạn phát triển.
- Học từ những chiến lược nhân sự thành công của các tập đoàn hàng đầu, kết hợp mô hình hiện đại từ Wharton, Harvard, MIT Sloan… để “nội địa hóa” phù hợp với SME tại Việt Nam.
- Xây dựng một tổ chức tự vận hành, nơi lãnh đạo tập trung vào chiến lược, còn đội ngũ có thể chủ động ra quyết định, gánh vác trách nhiệm và phát triển cùng doanh nghiệp.

Trong một thế giới kinh doanh đầy biến động, nhà lãnh đạo không chỉ là người ra quyết định, mà còn là người dẫn dắt, truyền cảm hứng và kiến tạo tương lai cho cả tổ chức. Để làm được điều đó, bạn cần liên tục cập nhật kiến thức, làm mới tư duy và phát triển năng lực thực chiến.
10+ khóa học dành cho lãnh đạo tại Trường Doanh nhân HBR chính là hành trang vững chắc để bạn chuyển hóa bản thân, xây dựng đội ngũ mạnh mẽ và dẫn dắt doanh nghiệp phát triển đột phá trong thời đại số và AI.
Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn HBR để được hướng dẫn lựa chọn lộ trình học phù hợp nhất cho bạn và doanh nghiệp của mình!